Chọn nhân vật

2019-09-17 14:52:50

Dũng sĩ thân mến:

  Hoan nghênh dũng sĩ đến với Lorencia, con đường mạo hiểm rất lâu, Tiểu Tinh Linh đã chuẩn bị những tips cho dũng sĩ tân thủ, hy vòng có thể giúp đỡ dũng sĩ được.

  Khi lần đầu bước vào Lorencia, vấn đề trước mắt chính là chọn nhân vật. Tuy trong MU Đại Thiên Sứ H5, dũng sĩ có thể chọn nhiều vị nhân vật, nhưng nhân vật thứ nhất cần chọn nhân vật nào? Đây là những kiến nghị cho dũng sĩ mới.

 

Chiến Sĩ: Tăng cấp hơi chậm, nếu là dũng sĩ theo đuổi đẳng cấp, trong vòng thời gia ban đầu không đề nghị chọn chiến sĩ làm nhân vật thứ nhất. Sử dụng chiến sĩ khai cuộc cần tiêu hao thời gian nhiều hơn, nhưng cũng là nhân vật không thể thiếu được khi PK tranh đoạt BOSS hoặc cày phụ bản sau đây.

 

Pháp Sư: có kỹ năng AOE không hạn chế mục tiêu, tăng cấp nhanh chóng, có thể nhận được ưu thế khi đua top trong server mới. Nhưng giá thành bồi dưỡng tương đối cao hơn. Dùng pháp sư khai cuộc, nhanh chóng tăng cấp và mở khóa nhân vật thứ 2 có thể giúp đỡ sự pháp triển nhiều.

 

Cung Thủ: đối với người chơi bình thường, cung thủ là lựa chọn tốt để khai cuộc, tốc độ tấn công nhanh, tăng cấp không chậm, khi thuộc tính né tránh được nâng cao trong gia đoạn sau thì cung thủ tấn công giỏi, né tránh hay. Còn có một điều quan trong là sau khi 3 chuyển, cung thủ sẽ có một kỹ năng vô địch Phong Hành Giả, đề nghị bồi dưỡng cung thủ làm ADC từ thời kỳ ban đầu.

 

Trên đây là những kiến nghị về lựa chọn nhân vật mà tiểu tinh linh gửi cho chư vị dũng sĩ, hy vòng có thể giúp đỡ dũng sĩ được~